Sáng 8/7/2025, Sở Y tế TP Cần Thơ tổ chức hội nghị công bố các
quyết định của Giám đốc Sở Y tế về công tác cán bộ. Ông Hoàng Quốc Cường, Giám
đốc Sở Y tế chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, Sở Y tế công bố 120 quyết định tiếp nhận và bổ
nhiệm công chức, viên chức lãnh đạo, quản lý các phòng, đơn vị thuộc, trực thuộc
Sở Y tế. Trong đó, có 35 quyết định về bổ nhiệm công chức lãnh đạo, quản lý các
phòng chuyên môn thuộc sở và 2 chi cục trực thuộc; 85 quyết định bổ nhiệm giám
đốc, phó giám đốc các bệnh viện tuyến thành phố, trung tâm tuyến thành phố,
trung tâm y tế khu vực.
Cụ thể, Sở Y tế đã công bố và trao các quyết định của Giám đốc
Sở Y tế bổ nhiệm cán bộ các phòng chuyên môn trực thuộc Sở Y tế, gồm: Văn phòng
Sở, Phòng Tổ chức cán bộ, Phòng Kế hoạch tài chính, Phòng Nghiệp vụ Y, Phòng
Nghiệp vụ Dược, Phòng Quản lý dịch vụ y tế.

Ông Hoàng Quốc Cường, Giám đốc Sở
Y tế trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Phòng Tổ chức cán bộ và Văn phòng Sở.
Công bố các quyết định của Giám đốc Sở Y tế về công tác cán
bộ của các đơn vị chi cục và bệnh viện gồm: Chi cục Dân số - Xã hội, Chi cục An
toàn thực phẩm, Bệnh viện Đa khoa thành phố, Bệnh viện Y học cổ truyền, Bệnh viện
Nhi đồng, Bệnh viện Tai Mũi Họng, Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt, Bệnh viện Lao -
Bệnh phổi, Bệnh viện Da liễu, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện
Huyết học - Truyền máu, Bệnh viện Phụ sản, Bệnh viện Quân Dân Y, Bệnh viện Tim
mạch.
Các Trung tâm: Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Kiểm nghiệm Thuốc
- Mỹ phẩm - Thực phẩm, Bảo trợ xã hội, Công tác xã hội, Pháp Y, Giám định Y
khoa.
Các Trung tâm y tế khu vực: Thốt Nốt, Ô Môn, Vĩnh Thạnh,
Bình Thủy, Cái Răng, Thới Lai.

Ông Võ Quốc Trứ, Phó Giám đốc Sở
Y tế trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Phòng Kế hoạch - Tài chính và Phòng Nghiệp
vụ Y.
Giám đốc Sở Y tế TP Cần Thơ cho biết, hội nghị là dấu mốc
quan trọng đánh dấu bước chuyển mình của ngành y tế Cần Thơ trên hành trình đổi
mới, hội nhập và phát triển. Việc bổ nhiệm, kiện toàn đội ngũ lãnh đạo tại các
đơn vị góp phần nâng cao năng lực quản lý, điều hành và chất lượng khám, chữa bệnh,
chăm sóc sức khỏe nhân dân. Trong giai đoạn mới, lãnh đạo Sở Y tế mong muốn tập
thể cán bộ, nhân viên toàn ngành y tế đoàn kết, nỗ lực cùng thực hiện tốt nhiệm
vụ bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
Dịp này, Sở Y tế cũng trao quyết định nghỉ hưu trước tuổi đối
với các công chức thuộc Sở Y tế.

Ông Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám
đốc Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Phòng Nghiệp vụ Dược và Phòng Quản
lý dịch vụ y tế.

Bà Nguyễn Ngọc Việt Nga, Phó
Giám đốc Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm cán bộ Chi cục Dân số - Xã hội, chi cục
An toàn thực phẩm.

Bà Lê Thị Kim Ngân, Phó Giám đốc
Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa thành phố, Bệnh viện
Y học cổ truyền, Bệnh viện Nhi đồng, Bệnh viện Tai Mũi Họng.

Ông Nguyễn Thanh Tuấn, Phó Giám
đốc Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Bệnh viện Mắt - Răng Hàm Mặt, Bệnh
viện Lao - Bệnh phổi, Bệnh viện Da liễu.

Ông Trần Văn Dũng, Phó Giám đốc
Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Tâm thần,
Bệnh viện Huyết học - Truyền máu.

Ban Giám đốc Sở Y tế chụp hình
lưu niệm cùng các đơn vị.

Ông Võ Quốc Trứ, Phó Giám đốc Sở
Y tế trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật, Trung tâm
Kiểm nghiệm Thuốc - Mỹ phẩm - Thực phẩm, Trung tâm Bảo trợ xã hội.

Ông Nguyễn Thanh Giang, Phó Giám
đốc Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm Công tác xã hội, Trung
tâm Pháp Y, Trung tâm Giám định Y khoa.

Bà Nguyễn Ngọc Việt Nga, Phó
Giám đốc Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm Y tế khu vực Thốt
Nốt, Trung tâm Y tế khu vực Ô Môn.

Bà Lê Thị Kim Ngân, Phó Giám đốc
Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm Y tế khu vực Vĩnh Thạnh,
Trung tâm Y tế khu vực Bình Thủy.

Ông Trần Văn Dũng, Phó Giám đốc
Sở Y tế trao quyết định bổ nhiệm lãnh đạo Trung tâm Y tế khu vực Cái Răng,
Trung tâm Y tế khu vực Thới Lai.

Sở Y tế trao quyết định nghỉ hưu
trước tuổi đối với các công chức thuộc Sở Y tế là ông Châu Ngọc Tâm và bà Nguyễn
Thị Ngọc Đảnh.

Các đại biểu chụp hình lưu niệm.