Thứ Ba, ngày 19-11-2024 Trang chủ| Liên hệ| Góp ý| Sơ đồ   [Đăng nhập]
Tìm kiếm
ĐƯỜNG DÂY NÓNG

 

Hồ sơ công việc
 
 
 
Tin hoạt động Ngành
Bệnh viện Đa khoa quận Thốt Nốt, triển khi vận hành hiệu quả cây Kiosk thông minh phục vụ công tác khám, chữa bệnh.
[ Cập nhật vào ngày (16/11/2024) ] - [ Số lần xem: 91 ]
Khoảng 2 phút, bệnh nhân đã tự mình đăng ký và chọn phòng khám
Khoảng 2 phút, bệnh nhân đã tự mình đăng ký và chọn phòng khám

Nhằm đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin theo hướng đơn giản hóa các thủ tục hành chính, loại bỏ các hoạt động trung gian, tạo điều kiện cho việc thực hiện các dịch vụ khám, chữa bệnh nhanh chóng, thuận tiện và kịp thời.

Ngày 12 tháng 11 năm 2024, Bệnh viện Đa khoa quận Thốt Nốt đã triển khai “Vận hành cây Kiosk thông minh phục vụ công tác Khám chữa bệnh tại bệnh viện”. Đây là một trong những tiện ích mới tại bệnh viện, ứng dụng 4.0 vào công tác Khám chữa bệnh, thông qua quy trình ứng dụng nhận bệnh trực tiếp từ người bệnh, rút ngắn thời gian đầu vào khâu nhận bệnh… tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân khi tới khám bệnh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, giảm thời gian chờ đợi của người bệnh và thân nhân hướng tới sự hài lòng người bệnh.

Mỗi ngày, Khoa Khám của Bệnh viện tiếp nhận từ 700-800 bệnh nhân. Việc triển khai Kiosk phần nào mang lại thuận lợi cho người bệnh đến khám chữa bệnh. Bệnh nhân khá hài lòng với việc lấy số qua Kiosk và thông tin người bệnh được hiển thị trên màn hình ở quầy tiếp nhận bệnh bên trong phòng chờ.

Toàn bộ quy trình khám bệnh đều được thao tác trên cây Kiosk, người bệnh không cần phải mang theo bất kỳ giấy tờ nào trên tay. Điều này giúp bệnh nhân không phải chờ đợi, tăng thời gian tiếp xúc, chẩn đoán của bác sĩ đối với bệnh nhân.

Bệnh viện còn hướng tới hoàn thiện hệ thống phần mềm; triển khai các gói dịch vụ tiện ích, thẻ khám chữa bệnh thông minh, bệnh viện thông minh không giấy tờ… nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, theo hướng tiện ích, hiệu quả, không để bệnh nhân tự liên hệ nhiều bộ phận. Nâng cao trách nhiệm, kỷ luật, kỷ cương hành chính và đạo đức công vụ của viên chức “Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh”; hướng tới tổ chức thực hiện bệnh án điện tử. Cán bộ, nhân viên, y, bác sĩ xem người bệnh là trung tâm, là khách hàng để tận tâm phục vụ theo tinh thần khẩu hiệu của bệnh viện: “Sức khỏe của mọi người là hạnh phúc của chúng tôi”.

Trúc Linh – Phòng HCQT&TCCB.




Đường dây nóng




Số lượng truy cập